Ngày hôm nay, công ty Hyundai Motor đã nổi tiếng thế giới là một nhà sản xuất xe chất lượng cao, độc đáo, có khả năng kết hợp công nghệ sản xuất hiệu quả với một triết lý thiết kế sáng tạo cùng với chi phí hợp lý. Kết quả là một sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất, kinh tế và độ tin cậy hàng đầu. Trong một thế giới mà thời gian là tiền bạc, xe tải của Hyundai được xây dựng để tạo ra sự tin cậy và kinh tế, làm việc liên tục bền bỉ để mang theo lượng hàng hóa tối đa dưới mọi điều kiện đường xá. Chúng được chế tạo thành một khối vững chắc để giảm thời gian và chi phí sản xuất. Cùng với xe tải Hyundai doanh nghiệp của bạn sẽ tiến nhanh và mạnh hơn nữa.
D6DA38 Engine
Cabin có khả năng nghiêng 50 độ
Hệ thống treo cabin kiểu lò xo giảm chấn liên kết với nhau
Đèn pha
Xe tải Hyundai với đèn pha kiểu dáng mới mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo trong bóng tối, ống gương phản xạ thiết kế mới giúp mở rộng phạm vi chiếu sáng giúp ánh sáng phát ra với hiệu quả tốt nhất.
Mặt phía trước và tay nắm trước
Tay nắm phía trước là một công cụ an toàn cho các hoạt động làm sạch và bảo trì. Vòi phun rửa kính cửa sổ giúp cung cấp khả năng quan sát tốt trong mọi điều kiện thời tiết.
Tấm hướng gió góc
Được thiết kế kiểu dáng khí động học giúp giảm tiếng ồn trong cabin
Cản trước và đèn pha
Ba đờ xốc trước kích thước lớn, 2 lớp giúp bạn an toàn tuyệt đối Bóng đèn chân không tích hợp bên trong đèn sương mù giúp tăng độ sáng và bền bỉ
Tấm hướng gió nóc xe
Tấm hướng gió giúp cải thiện tính khí động học, giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
Cửa mở rộng hơn, bậc lên xuống chống trơn trợt
Gia tăng sự mạnh mẽ cho xe và tạo ra sự chuyển tiếp hài hào giữa phần hông và đuôi xe.
Gương chiếu hậu bên ngoài
Gương chiếu hậu bên ngoài lớn cung cấp một góc nhìn hoàn hảo hai cạnh bên, trong khi vỏ ngoài được bo tròn giúp giảm tiếng ồn gió. Chức năng sưởi kính cũng là một lựa chọn.
Ống dẫn khí nạp
Cả hai ống dẫn khí nạp loại trên cao và loại dưới thấp đều được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất hút khí với công suất lớn, với hình dáng thiết kế khí động học.
Lớp Radial và vành hợp kim
Lớp radial có tuổi thọ dài hơn, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, êm ái và an toàn hơn. Hơn nữa vành hợp kim giúp tăng hiệu quả trong các chuyến đi đường dài do chúng giúp tăng khả năng làm mát cho lốp và hệ thống phanh giúp tăng hiệu quả phanh tốt hơn.
Nơi làm việc tiên nghi như ở nhà
Không gian bên trong khoang lái xe được thiết kế hài hòa kết hợp các chức năng một cách hiệu quả. Tay lái có chức năng điều chỉnh góc nghiêng, bảng điều khiển trung tâm và các công tắc điều khiển được bố trí ở vị trí thuận lợi giúp dễ dàng điều khiển. Từ bảng điều khiển trung tâm , hệ thống khóa cửa tự động, thêm nhiều hộc chứa đồ, mọi tính năng trong cabin giúp lái xe giảm căng thẳng mệt mỏi.
Ghế lái xe giảm xóc khí nén
Ghế lái xe giảm xóc khí nén giúp cung cấp một vị trí ngồi lý tưởng như: hộ trợ thắt lưng khí nén, điều chỉnh ghế ngồi bên cạnh giúp giảm mệt mỏi khi lái xe. (tùy chọn trên tất cả các phiên bản)
Đồng hồ táp lô
Đồng hồ táp lô nổi bật với bố cục rõ rằng, hiển thị rõ nét nhờ trang bị các bóng đèn LED
Giường ngủ rộng và dài
Giường ngủ cỡ lớn, tách biệt với không gian lái xe, cung cấp nơi thư giãn ấm cúng cho lái xe trên những chặng đường dài. Bộ sưởi ấm giường cũng được cung cấp giúp lái xe có một không gian thoải mái thư giãn
Hộp đựng đồ trung tâm
Với các khoang khác nhau trong cabin xe tải Hyundai khu vực cất giữ đồ mở rộng nằm ở trung tâm điều khiển giúp cất giữ nhiều đồ vật nhỏ khác nhau phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp của bạn
Hộp đựng đồ trên trần xe
Người lái xe sẽ cần một khoang hành lý rộng phía trên kính chắn gió, cung cấp đủ không gian thuận tiện cho việc cất giữ đồ vật nhỏ, bản đồ và các tài liệu cần thiết cho doanh nghiệp của bạn
Hộp số Dymos 10 tốc độ
Võ hộp số Dymos được làm từ hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, dễ dàng cho các công việc sửa chữa.
Thanh ổn định phía trước
Để đạt được độ cứng vững của khung xe và phân phối tải trọng hợp lý nhất, các thanh giằng chéo được thêm vào bằng cách sử dụng mối ghép đinh tán.
Thanh ổn định phía trước
Thanh ổn định phía trước giúp tăng độ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ, triệt tiêu tốt nhất các rung động từ mặt đường.
Bộ giảm xóc
Bộ giảm xóc thủy lực kiểu mới giúp chiếc xe êm hơn, cải thiện khả năng lái, giúp lái xe chính xác và thoải mái hơn.
ABS và ASR (Hệ thống chống trơn trượt)
Hệ thống ABS (hệ thống chống bó cứng phanh) này giúp phanh xe an toàn, kiểm soát xe một cách tuyệt vời khi lái xe dưới điều kiện đường trơn trượt . Người lái xe có thể đạp lực tối đa lên bàn đạp phanh mà không lo ngại việc bị khóa bánh xe, trượt và mất kiểm soát chiếc xe. Với ABS/ASR người lái xe có thể duy trì sự ổn định về hướng của chiếc xe mọi lúc và có thể tránh được các nguy hiểm tiềm ẩn. (Lựa chọn)
Bình khí bằng hợp kim nhôm dung tích lớn
Tự động điều chỉnh khe hở má phanh
Phanh dừng
Khung cửa an toàn
ELR Seat Belt Dây đai an toàn cho lái xe
Ba đờ xốc trước rộng và khỏe
Khoảng nhô trước/sau | 1.925 / 2.375 |
D x R x C (mm) | 12.245 x 2.495 x 3.140 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 7.850(1.700 + 4.850 + 1.300) |
Vết bánh xe trước/sau | 2.040 / 1.850 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 275 |
Vận tốc tối đa (km/h) | 95 |
Khả năng vượt dốc (tan) | 34 |
Khối lượng bản thân (Kg) | 10.220 / 10.510 |
Khối lượng tối đa | 37.600 |
Model | D6AC / D6CA3H |
Loại động cơ | Động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh, Turbo tăng áp. |
Nhiên liệu | 11.149 / 12.920 |
Công suất cực đại (Ps) | 320 / 2.000 |
Momen xoắn cực đại (Kgm) | 137 / 1.400 |
Dung tích thùng nhiên liệu (L) | 350 |
Hộp số | 10 số tiến & 2 số lùi |
Trước | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
Sau | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
Cỡ lốp xe (trước/sau) | 12R 22.5 – 16PR |
Kiểu lốp xe | Phía trước lốp đơn, phía sau lốp đôi |
Hệ thống phanh hỗ trợ | Phanh khí xả, kiểu van bướm |
Hệ thống phanh chính | Phanh tang trống, khí nén 2 dòng |