Hyundai Kinh Bắc giành giải nhất trong hội thi tay nghề toàn quốc

17/08/2024 11:48 +07 - Lượt xem: 560

𝐕𝐈𝐍𝐇 𝐃𝐔̛̣ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐔̛̣ 𝐇𝐀̀𝐎 𝐊𝐇𝐈 𝐇𝐘𝐔𝐍𝐃𝐀𝐈 𝐊𝐈𝐍𝐇 𝐁𝐀̆́𝐂 𝐂𝐎́ 𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐈 𝐓𝐀𝐘 𝐍𝐆𝐇𝐄̂̀ 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂

Ngày 16/08/2024 vừa qua, tập đoàn Hyundai Thành Công Thành Công Thương Mại (HTCV) đã tổ chức thành công hội thi tay nghề dành cho các đại lý. Cuộc thi diễn ra với không khí sôi động, tinh thần học hỏi của các thí sinh là nhân viên đến từ 20 đại lý trên toàn quốc.

Đại lý Hyundai Kinh Bắc đã xuất sắc giành giải thưởng ở 2 hạng mục:

  • 𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐊𝐲̃ 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭 𝐯𝐢𝐞̂𝐧
  • 𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐤𝐡𝐮𝐲𝐞̂́𝐧 𝐤𝐡𝐢́𝐜𝐡 𝐂𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠

Đây không chỉ là thành tựu đáng ngưỡng mộ của các cá nhân mà còn là niềm vinh dự to lớn đối với toàn thể đại lý. Hyundai Kinh Bắc luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đào tạo, tạo điều kiện cho nhân sự học hỏi và nâng cao tay nghề từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ làm hài lòng khách hàng.

Hyundai Kinh Bắc muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ nhân viên, đặc biệt là những cá nhân xuất sắc đạt được giải thưởng, các bạn là những người góp phần khẳng định vị thế đại lý nằm trong top đầu cả nước.

Đồng thời, xin gửi lời tri ân đến các đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Một lần nữa, Hyundai Kinh Bắc chúc mừng và tự hào về các bạn!

Đặc biệt, sự kiện đã được báo Vietnamnet đưa tin trong bản tin chính thức. Mời quý khách hàng bớt chút thời gian để đọc chi tiết bài báo: https://vietnamnet.vn/bung-no-tai-nang-tai-hoi-thi-tay-nghe-hyundai-thanh-cong-toan-quoc-2024-2316315.html

Báo Vietnamnet đưa tin về sự kiện

#hoithitaynghehtcv #hyundaikinhbac

 




Bài xem nhiều



.