5 mẫu xe tải nhẹ hyundai được ưa chuộng nhất năm 2023

15/03/2023 09:03 +07 - Lượt xem: 2456

Kính chào quý khách hàng! Hyundai Kinh Bắc rất tự hào là 1 thành viên trong đại gia đình HTCV – Đơn vị lắp ráp và phân phối xe tải số 1 tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu Hyundai Thành Công xe thương mại với các dòng xe tải Hyundai đang là thương hiệu xe tải nổi tiếng và có thị phần cao nhất ở trên thị trường Việt Nam.

Xe tải Hyundai được đánh giá là dòng xe tải có chất lượng tốt, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao. các dòng xe tải Hyundai đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Ở trong bài viết này, Hyundai Kinh Bắc xin phép được chia sẻ đến quý vị 5 dòng xe tải Hyundai hiện đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam. Mời quý vị cùng theo dõi.

https://hyundai-kinhbac.vn/wp-content/uploads/2023/03/5-mau-xe-tai-hyundai-min.jpg

Thứ #1: Xe tải Hyundai New Porter 150 (Trọng tải 1.5 tấn)

Dòng xe tải Hyundai H150 là một trong những dòng xe tải nhỏ và tiện lợi nhất trên thị trường Việt Nam. Với tải trọng chỉ 1,5 tấn, xe tải Hyundai Porter được sử dụng phổ biến trong các công việc vận chuyển hàng hóa nhẹ và trong các khu đô thị.

https://otokinhbac.vn/wp-content/uploads/2018/08/new-porter-h150-chassi-kinhbacauto.jpg

Hình ảnh xe tải Porter H150

Đặc biệt dòng xe này rất được ưa chuộng để dùng làm xe đông lạnh 1 tấn nhỏ gọn chạy vào thành phố hoặc các tuyến đường nội thành và ngoại thành ngắn nhưng đảm bảo độ giữ nhiệt cực tốt.

Thứ 2: Dòng xe tải New Mighty N250 và N250SL

Xe tải Hyundai N250 và N250SL là hai dòng xe tải thuộc phân khúc trung và nhẹ, được sản xuất và phân phối bởi Hyundai Thành Công, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tính năng vượt trội và độ bền cao, hai dòng xe tải này đang nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

2.1 Xe tải Hyundai N250:

Hyundai N250 là một dòng xe tải trung bình với tải trọng cho phép chở lên đến 2.5 tấn, được trang bị động cơ diesel CRDi Euro 4 tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất vận hành cao. Thiết kế cabin rộng rãi và tiện nghi, giúp tài xế và hành khách có không gian thoải mái khi điều khiển xe.

https://otokinhbac.vn/wp-content/uploads/2019/07/hyundai-n250-kinhbacauto.jpg

Hình ảnh xe tải Hyndai New Mighty N250

Một số tính năng nổi bật của xe tải Hyundai N250 bao gồm: hệ thống treo thủy lực giảm chấn, hệ thống phanh đĩa trước và sau, hệ thống lái trợ lực, hệ thống âm thanh giải trí, hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống khóa cửa điều khiển từ xa và cảm biến lùi.

2.2 Xe tải Hyundai N250SL:

Hyundai N250SL là phiên bản nâng cấp của Hyundai N250 với kích thước thùng dài hơn lên đến 4.3m cho khả năng chở hàng hóa đạt 2.5 tấn và trang bị thêm hệ thống tải trọng tự động giúp kiểm soát tải trọng xe tốt hơn. Xe này cũng trang bị động cơ diesel CRDi Euro 4 và hộp số sàn 6 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu và đem lại hiệu suất vận hành cao.

Thứ #3: Xe tải New Mighty 110 Series (110S, 110SL, 110SP, 110XL)

Hyundai Mighty 110 series là dòng xe tải nhẹ được ưa chuộng nhất của thị trường Việt Nam hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội và độ bền cao, Hyundai Mighty 110S, 110SL, 110SP, 110XL đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

https://hyundai-kinhbac.vn/wp-content/uploads/2017/08/hyundai-kinhbac-hd110s.jpg

Thứ #4: Xe tải Mighty EX8 Series

Xe tải Hyundai New Mighty EX8 thuộc dòng sản phẩm Hyundai Series EX mới được tung ra thị trường của Hyundai, nó kế thừa và phát huy thế mạnh của các sản phẩm đi trước và khắc phục những điểm còn hạn chế.

Với dòng xe Hyundai Series EX thì quý khách hàng sẽ sở hữu một chiếc xe có thiết kế mạnh mẽ và đi cùng đó là hệ thống động cơ bền bỉ với khả năng hoạt động liên tục đảm bảo hiệu suất cho xe cùng với đó là khả năng tiết kiệm năng lượng cực tốt.

Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định và chứng minh trên thị trường thì Hyundai là một thương hiệu được rất nhiều người Việt quan tâm mỗi khi hãng có mẫu xe mới được xuất xưởng. Các linh kiện được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, vì thế mà khách hàng có thể an tâm về chất lượng và tuổi thọ của xe.

https://otokinhbac.vn/wp-content/uploads/2020/05/mighty-ex8.jpg

Hình ảnh xe tải Hyundai EX8

Mighty EX8 được thiết kế hoàn toàn mới so với các dòng xe tiền nhiệm của mình mà Hyundai Thành Công đã sản xuất. Vẫn nguyên tắc cũ của Hyundai, ngoại thất được chăm chút từng chi tiết nhỏ, sử dụng nguyên tắc khí động học để thiết kế phần bên ngoài của xe. 

Mighty Ex8 làm giảm lực cản của không khí, cùng với đó là các ngóc ngách luồng không khí vào bên trong giúp làm mát động cơ và nội thất bên trong của xe, tiết kiệm được nhiên liệu cho xe hơn.

Để giúp cho mẫu xe ex8 vận hành một cách trơn tru và mạnh mẽ thì Hyundai đã trang bị cho xe tải Hyundai New Mighty EX8 loại động cơ D4CC, đây là một trong những loại động cơ khá phổ biến và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Hiện tại ex8 series gồm có các phiên bản:

– Hyundai EX8 GTS1

– Hyundai EX8 GTS2

– Hyundai EX8 GTL

– Hyundai EX8L cao cấp

Thứ #5: Xe tải Hyundai 75S

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải đa dụng đáp ứng mọi kỳ vọng vận tải đường bộ, Hyundai sẽ cung cấp cho bạn. Với dòng xe tải Hyundai New Mighty 75S, bạn có thể vận chuyển hàng hóa một cách linh hoạt và hiệu quả.

https://otokinhbac.vn/wp-content/uploads/2019/07/hyundai-hd75s-thung-kin-kinhbacauto1.jpg

Hình ảnh xe tải Hyundai New Mighty 75S

Chất lượng và độ tin cậy có nghĩa là giảm thiểu chi phí và gia tăng hiệu quả cho khách hàng, xe tải Hyundai New Mighty 75S mang lại sự tin cậy nhờ tính linh hoạt, khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó là sự bền bỉ và chi phí vận hành thấp chính yếu tố mang lại sự yên tâm lớn cho khách hàng.

Trên đây là thông tin chi tiết về #5 mẫu xe tải Hyundai hiện đang được quý khách hàng tìm hiểu và lựa chọn nhiều nhất trong năm 2022 và những tháng đầu năm 2023 này. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua xe tải Hyundai hay đến ngay Hyundai Kinh Bắc tại địa chỉ Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội hoặc liên hệ Hotline 0914 510 888 để được tư vấn chi tiết.

 




Bài xem nhiều



.