Chúc mừng thành lập công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc (Hyundai Kinh Bắc)

07/11/2022 21:56 +07 - Lượt xem: 2306

🎉🎉𝐂𝐇𝐔́𝐂 𝐌𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐋𝐄̂̃ 𝐊𝐘̉ 𝐍𝐈𝐄̣̂𝐌 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐋𝐀̣̂𝐏 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂𝐎̂̉ 𝐏𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐎̂ 𝐓𝐎̂ 𝐊𝐈𝐍𝐇 𝐁𝐀̆́𝐂 ( 𝐇𝐘𝐔𝐍𝐃𝐀𝐈 𝐊𝐈𝐍𝐇 𝐁𝐀̆́𝐂) 🎉🎉

———𝑨𝒏𝒏𝒊𝒗𝒆𝒓𝒔𝒂𝒓𝒚 30/10/2009- 30/10/2022———

Ngày 05/11 vừa qua, Công ty đã tưng bừng tổ chức buổi tiệc chúc mừng lễ kỷ niệm thành lập công ty (30/10/2009-30/10/2022)- Buổi tiệc mang ý nghĩa đánh dấu cột mốc sự trưởng thành, sự thay đổi lớn của công ty sau 13 năm cố gắng, là tất cả sự Tâm Huyết của HĐQT và Ban lãnh đạo, là sự nhiệt huyết hoàn thành công việc của tất cả cán bộ công nhân viên tại Hyundai Kinh Bắc.

Với một chặng đường dài phát triển và từng bước nâng tầm thương hiệu, với thành công đã đạt được chúng tôi Chân thành cám ơn sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng, Quý đối tác đối với Công ty chúng tôi trong thời gian qua.

13 năm một hành trình, Chúng ta đã có một ngày đáng để tôn vinh, một ngày mà cả công ty cùng nhìn nhận lại những khó khăn, cố gắng và cũng là ngày chúc mừng cho sự Thành Công ngày hôm nay.

Buổi lễ diễn ra trong sự hân hoan, đoàn kết phấn khởi và tràn đầy năng lượng, qua đó cũng thể hiện thông điệp mà BLĐ muốn gửi gắm đến mỗi CBCNV trong công ty: “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, ở Hyundai Kinh Bắc, chúng ta là một gia đình luôn là sự đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau cả trong và ngoài công việc. Chỉ cần đi cùng nhau, chúng ta sẽ từng bước chinh phục những thành công “ Together we shine”❤️

🎀🎀🎀Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ của buổi tiệc mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty nhé cả nhà và chúc cho Hyundai Kinh Bắc sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển vươn xa.
HYUNDAI KINH BẮC-TỰ TIN PHÍA TRƯỚC-VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

 

 

 

 

 

 




Bài xem nhiều



.